"เป๊ป" เผย "ฮาลันด์" คัมแบ็กสนามซ้อม แต่รอเช็กอาการลุ้นทำศึกพรีเมียร์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปิดเผยว่า เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ จะกลับมาซ้อมกับทีมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ยังต้องรอเช็กอาการอีกครั้ง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาอัพเดตอาการของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้นับบาดเจ็บที่กระดูกเท้า จนพลาดลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ ว่า ฮาลันด์ ยังไม่ได้ซ้อมเลยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ลูตัน และคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ก็ต้องรอประเมินอาการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์หรือไม่ โดย เป๊ป จะสามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ได้ในงานแถลงข่าวครั้งต่อไปคำพูดจาก เว็บสล็อต ดีที่สุดในไทย

ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ที่ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น จากอาการบาดเจ็บ กุนซือ เรือใบสีฟ้า เปิดเผยว่า นักเตะใกล้ที่จะกลับมาช่วยทีม โดย เป๊ป หวังว่า กองกลางคนสำคัญ จะพร้อมช่วยทีมได้โดยเร็วที่สุด

ส่วนเกมที่จะออกไปเยือน เร้ดสตาร์ เบลเกรด คืนนี้ เป๊ป ยืนยันว่าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นบางตำแหน่ง ให้โอกาสนักเตะบางคนที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก หลังจากที่ทีมผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว โดย สเตฟาน ออร์เตก้า จะเฝ้าเสาแทน เอแดร์ซอน ที่ป่วยจนไม่ได้ซ้อมเมื่อวานนี้ คู่กลางคาดว่าจะเป็นโอกาสของ คัลวิน ฟิลลิปส์ จับคู่กับ มาเตโอ โควาซิช ขณะที่การไม่มี ฮาลันด์ จะทำให้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ออกสตาร์ทเป็นกองหน้าตัวเป้าเช่นเดิม โดยที่มี มาเธอุส นูเนส, แจ็ค กรีลิช และดาวรุ่งอย่าง ออสการ์ บ็อบบ์ คอยปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลัง

"เป๊ป" เผย "ฮาลันด์" คัมแบ็กสนามซ้อม แต่รอเช็กอาการลุ้นทำศึกพรีเมียร์ลีก